An Gia Group | Chủ Đầu Tư Dự Án The Lá Village Là Ai ?

Những năm trở lại đây, thị trường bất động sản đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết, với sự xuất hiện của nhiều tập đoàn bất động sản lớn mạnh. Trong số những tên tuổi nổi bật, An Gia Group đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường bất động sản TP HCM với hàng loạt dự án nhà ở chất lượng cao. Tuy nhiên, thành tựu ấn tượng của An Gia Group thường ít được công chúng biết đến. Hãy cùng khám phá chi tiết về An Gia Investment và những dự án mới độc đáo mà họ đã thực hiện gần đây trong bài viết sau đây!

CHỦ ĐẦU TƯ AN GIA GROUP LÀ AI?

An Gia Group có nguồn gốc từ năm 2006, khi thành lập với vai trò ban đầu là một công ty cung cấp dịch vụ bất động sản. Quãng thời gian này đánh dấu sự khởi đầu của hành trình phát triển của công ty. Đến năm 2014, An Gia đã chính thức chuyển đổi trở thành một công ty chuyên về đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ chung cư tại TP.HCM. Đây là bước đi quan trọng, đánh dấu sự tập trung của công ty vào lĩnh vực này và mở ra cơ hội để khẳng định vị thế của mình trong ngành bất động sản.

Lịch sử hình thành công ty An Gia

2006: An Gia Investment ra đời, tập trung vào cung cấp dịch vụ tư vấn và môi giới bất động sản.

2014: Đánh dấu bước ngoặt khi An Gia chuyển đổi thành nhà phát triển dự án bất động sản An Gia Group, đồng thời giới thiệu hai dự án nổi bật là The Garden và The Star.

2015: Nâng tầm uy tín với vai trò đối tác chiến lược của Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản), cùng ra mắt dự án Riverside và Skyline.

2016: Tiếp tục hành trình phát triển với sự ra mắt của dự án River City.

2017: Mở rộng định hình thương hiệu với dự án River Panorama, hợp tác độc đáo cùng Hoosiers (Nhật Bản).

2018: Thêm một dấu ấn với dự án Sky89, đồng hành cùng Quỹ đầu tư ACTIS (Anh Quốc).

2019: Đánh dấu sự trưởng thành bằng việc giới thiệu dự án Signial và The Sóng Vũng Tàu, chính thức trở thành một công ty đại chúng.

2020: Bước tiến mới với việc niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (Mã chứng khoán AGG), đồng thời ra mắt dự án West Gate và The Standard Bình Dương.

2021: Ra mắt dự án River Panorama

2022: Ra mắt dự án The Sóng Vũng Tàu

2023: Bàn giao dự án WestGate. Lấn sân sang chuỗi văn phòng cho thuê mang tên The Address

2024: Ra mắt dự án The Gió Riverside và The Lá Village

ban lãnh đạo an gia group và hội đồng thành viên

Hội đồng quản trị & Ban Giám đốc An Gia Group:

  • Nguyễn Bá Sáng: Đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc.
  • Nguyễn Trung Tín: Giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị và Phó Tổng giám đốc.
  • Yamaguchi Masakazu: Là thành viên của Hội đồng quản trị.
  • Vũ Quang Thịnh: Là thành viên độc lập của Hội đồng quản trị.
  • Đỗ Lê Hùng: Thành viên độc lập của Hội đồng quản trị.
Ban lãnh đạo An Gia Group
Các đối tác chiến lược của An Gia trong nhiều năm qua

An GiaGroup không chỉ có tiềm năng mạnh mẽ từ nội lực mà còn chọn lựa các đối tác chiến lược uy tín để cùng hợp tác:

  • Creed Group: Đây là một trong những quỹ đầu tư bất động sản hàng đầu, với hơn 22 dự án trải dài khắp Nhật Bản và khu vực châu Á. Sự góp mặt của Creed Group luôn đem lại những dự án hiện đại, tiện nghi và thành công rực rỡ.
  • Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt: Chuyên đầu tư và phát triển các dự án bất động sản cao cấp.
  • Đối tác ngân hàng uy tín: BIDV, Viettinbank…
  • Đối tác xây dựng hàng đầu trong và ngoài nước: Apave, An Phong, Savills…

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH AN GIA GROUP

An Gia Group

An Gia Group không chỉ đơn thuần là một nhà đầu tư và phát triển dự án bất động sản, mà còn hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Với sứ mệnh vượt qua mốc 1 tỷ USD về tổng giá trị tài sản vào năm 2020, chúng tôi không ngừng nỗ lực để thực hiện điều này.

An Gia Group cam kết trở thành người dẫn đầu trong việc phát triển các dự án bền vững, mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng và các đối tác đầu tư. Điều này đồng nghĩa với việc tạo ra các dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn đảm bảo sự phát triển bền vững cho tương lai.

An Gia Group hứa hẹn xây dựng và phát triển cùng một đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và đầy tầm nhìn, kèm theo đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, có kỹ năng chuyên môn và cam kết, nhằm đảm bảo việc cung cấp các dự án và dịch vụ bất động sản chất lượng cao, luôn đúng tiến độ và phản ánh đúng thị trường, mang lại giá trị đầu tư bền vững cho cộng đồng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA AN GIA INVESTMENT - AN GIA GROUP

  • Tự tin, đam mê và nhiệt huyết: An Gia Group tôn trọng và khuyến khích tinh thần tự tin, sự đam mê và nhiệt huyết trong mọi hoạt động.
  • Sức mạnh tập thể: Công ty coi trọng tinh thần đoàn kết và sức mạnh của đội ngũ, hiểu rằng chỉ khi làm việc cùng nhau, chúng ta mới đạt được mục tiêu lớn.
  • Chính trực, liêm chính, trung trực: An Gia Group tuân thủ nguyên tắc đạo đức và đạo lý trong mọi quan hệ, luôn đặt lòng tin và uy tín lên hàng đầu.
  • Giá trị bền vững: Đặt sự bền vững vào trọng tâm, An Gia Group cam kết mang lại kết quả bền vững và có ý nghĩa lâu dài cho cả khách hàng và cộng đồng.
  • Khách hàng là số 1: Với tinh thần phục vụ và tôn trọng khách hàng, An Gia Group luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, hướng tới sự hài lòng và thành công của họ.
  • An toàn là trên hết: An Gia Group không chỉ coi trọng an toàn vật chất mà còn đặt an toàn tinh thần và tài chính của khách hàng lên hàng đầu, cam kết không có tai nạn và không gây tổn thất.
chu dau tu an gia group

Với 14 năm hoạt động trong thị trường bất động sản, An Gia Group đã chứng minh được sự uy tín và tiềm năng phát triển của mình thông qua những thành tựu nổi bật, đồng thời củng cố vị thế trên thị trường bất động sản toàn quốc.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA AN GIA GROUP

Nhờ các ưu điểm vượt trội như tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm sâu rộng và hiểu biết sâu sắc về thị trường nội địa, An Gia Grpup tự tin tiến hành các thương vụ M&A. Đây không chỉ là chiến lược phát triển liên tục mà còn là điểm mạnh đặc biệt của doanh nghiệp này. Ban đầu chỉ với vốn 100 tỷ đồng, trong vòng hai năm kể từ ngày thành lập, Tập đoàn An Gia đã tăng vốn điều lệ đến 7 lần, nâng tổng số vốn của công ty lên 750 tỷ đồng. Đặc biệt, doanh thu của công ty cũng có sự tăng đột biến, đạt 1.492 tỷ đồng trong năm ngoái (tương đương 64,3 triệu USD), tăng khoảng 50% so với năm trước và gấp 167 lần so với 4 năm trước. Hiện nay, An Gia Group đã phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, bao gồm:

  • Bất Động Sản
  • Niêm yết trên sàn chứng khoán.
chung khoan - an gia len san ma AGG

THÀNH TỰU NÓI LÊN SỨC MẠNH CỦA AN GIA GROUP

An Gia đạt giải thưởng thường niên Việt Nam Property Award 2019 dự án The Sóng

Với sức mạnh về nội lực cùng sự hợp tác chặt chẽ với đối tác chiến lược, An Gia Group đã ghi nhận nhiều thành tựu đáng chú ý trong việc thực hiện hàng loạt dự án đồ sộ tại TP.HCM và các tỉnh khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu…

Thành tựu:

  • Bàn giao, chuyển nhượng dự án với diện tích sàn lên đến 1.000.000 m².
  • Đạt tỷ suất lợi nhuận nội bộ trung bình (IRR) lên đến 90% cho vốn góp của An Gia Group.
  • Đạt tỷ lệ hấp thụ trung bình lên đến 80% chỉ sau 3 tháng mở bán dự án.

Giải thưởng:

  • An Gia Group được vinh danh là một trong những chủ đầu tư uy tín nhất do Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn.
  • Nhận danh hiệu “Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tiêu Biểu năm 2017” cho dự án River Panorama, Quận 7, trong khuôn khổ chương trình Bất Động Sản Tiêu Biểu Việt Nam 2017 do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức.
  • Đoạt giải thưởng “Căn hộ phân khúc trung cấp xuất sắc nhất” (Best Mid-end Condo) cho dự án Skyline tại giải thưởng thường niên Vietnam Property Award năm 2018.
  • Nhận giải thưởng “Thiết kế căn hộ xuất sắc nhất” (Best Condo Architectural Design) cho dự án The Sóng tại giải thưởng thường niên Vietnam Property Award năm 2019.

.

TOP NHỮNG DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT CỦA AN GIA GROUP

Những dự án nổi bật của An Gia Group: Tập đoàn An Gia không ngừng phát triển các dự án căn hộ trung và cao cấp tại TP.HCM và các vùng lân cận. Dưới đây là một số dự án đã và đang được triển khai thành công: Tại TP.HCM:

  • Dự án Westgate: Khu căn hộ trung tâm hành chính phía Tây Sài Gòn.
  • Dự án The Garden: Khu dân cư biệt lập Quận Tân Phú.
  • Dự án The Star: Khu căn hộ phức hợp cao cấp Quận Bình Tân.
  • Dự án River Panorama: Căn hộ cao cấp ven sông liền kề Phú Mỹ Hưng.
  • Dự án River City: Tuyệt tác căn hộ bên sông Sài Gòn tại Quận 7.
  • Dự án An Gia Riverside: Khu căn hộ biệt lập ven sông Quận 7.
  • Dự án An Gia Skyline: Khu căn hộ biệt lập cao cấp tại Quận 7.

Tại Vũng Tàu:

  • Dự án The Sóng: Khu căn hộ đẳng cấp quốc tế.

Ngoài ra, An Gia Group cũng tham gia vào một số dự án bất động sản khác trên toàn quốc, như:

  • Dự án Lumiere Boulevard Quận 9: Khu căn hộ hạng sang tại khu Đông Sài Gòn.
  • Dự ánThe Privia Khang Điền Bình Tân: Dự án căn hộ cao cấp tại Quận Bình Tân.

Những dự án này chứng tỏ cam kết của An Gia Group trong việc mang lại những không gian sống chất lượng và đẳng cấp cho cư dân, đồng thời làm giàu thêm bức tranh bất động sản Việt Nam.

Bài viết liên quan